วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตาโตขี้อ่อย 4 100%






4




ตื่นได้แล้วครับที่รัก~” ริมฝีปากหยักกดจูบลงบนหน้าผากมน นิ้วเรียวไล้ตามกรอบหน้าหวานของร่างเล็ก สายตาคมทอดมองร่างเล็กในอ้อมกอดอย่างอ่อนโยน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสายตาที่สุดแสนจะเจ้าเล่ห์




เมื่อไหร่จะตื่นครับน้องคยอง~ มาเล่นผีผ้าห่มกับพี่ดีกว่านอนอยู่เฉยๆนะครับ เอ๊ะ! หรือว่าจะนอนครางอย่างเดียวดี?มินซอกกระซิบไปที่หูของร่างเล็กอย่างแผ่วเบา มือหนาค่อยๆเลิกเสื้อยืดตัวบางขึ้น นิ้วเรียวไล้ไปตามหน้าท้องและแผ่นอกบางอย่างเชื่องช้า มืออีกข้างเลื่อนไปดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างกายของทั้งคู่ไว้




หึหึ!




อื้อออออ ไม่อ่าวว จานอนมือเล็กปัดใบหน้าหล่อออกจากซอกคอ ก่อนจะพลิกตัวจากนอนตะแคงเป็นนอนหงาย คนบนร่างยิ้มจนแก้มแทบแตก น่าร๊ากกก คนบ้าอะไรน่ารักโคตรๆ




ตกลงจะเล่นผีผ้าห่มกับพี่จริงๆใช่ไหมครับคนดี หืม?ร่างเล็กที่หลับไม่รู้เรื่องพยักหน้าน้อยๆ คนบนร่างเล็กก็เริ่มที่จะเล่นจริงๆ ริมฝีปากหยักกดจูบลงบนหน้าผากมน จมูกโด่งรั้นน้อยๆ ริมฝีปากอวบอิ่ม ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปหาความหวาน




อื้อออ!” เสียงหวานส่งเสียงครางออกมาเบาๆ มือหนาไม่อยู่นิ่งดึงเสื้อยืดของร่างเล็กออกจนพ้นตัว ริมฝีปากหนาผละออกจากริมฝีปากอวบอิ่มอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนจะเปลี่ยนเป้าหมายเป็นยอดอกสีหวาน ที่แข็งเป็นไตสู้กับนิ้วเรียวที่บีบเคล้นอยู่




อ๊ะ! อ่า~” เสียงครางหลุดออกมาเรื่อยๆ เจ้าตัวเล็กเอ๊ย! ตื่นตั้งนานแล้วแต่ทำเป็นแกล้งนอน พี่จะแกล้งปล้ำเลย หึหึ ลิ้นหนาหยอกล้อกับยอดอกสีหวานดูดดุ้นจนร่างเล็กเริ่มบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน มืออีกข้างไม่รอช้าโอบกอดร่างเล็กจนแทบจะรวมร่างกัน




อย่า อาอ่า~” มือหนาอีกข้างบีบเคล้นส่วนอ่อนไหวของร่างเล็กผ่านผืนผ้า รู้สึกว่าอดไม่ไหวมือหนารีบดึงกางเกงขายาวของร่างเล็กออก พลันนั้นดวงตากลมโตภายใต้เปลือกตาสีมุกที่ยุกยิกๆอยู่นานก็ลืมขึ้น




พี่หมินอ่า~” ร่างเล็กส่งเสียงกระเง้ากระงอดใส่คนบนร่างอย่างแง่งอน มินซอกหัวเราะออกมาน้อยๆก่อนจะซุกไซร้ซอกคอขาวแกล้งคนใต้ร่าง ที่พองแก้มอมลมยู่ปากใส่เขาอย่างน่ารัก




แน่ใจ! จะอยู่ข้างบน? จะแกล้งพี่คืนงั้นหรอ เจ้าเด็กตาโต!!!” มินซอกพูดขึ้น เมื่อเด็กตาโตที่อมลมแก้มพองใจกล้าพลิกตัวขึ้นไปอยู่ข้างบนแทน ถึงในผ้าห่มมันจะอึดอัดแต่มันก็ทำให้เห็นบางมุมของคนบนร่างตอนนี้ ดวงตากลมโตมองอย่างเลิ่กลั่ก




ไม่กล้าหรอ เด็กน้อย?มินซอกถามแต่น้ำเสียงแอบดูถูกนิดๆ ทำเอาตากลมโตจ้องเขาเขม็งเลย อยากจะหัวเราะดังๆ แกล้งนิดเดียวเอง จ้องจนตาเหลือกจนจะหลุดจากเบ้าตาล่ะ ตาคมมองคนบนร่างอย่างอารมณ์ดี ปากอวบอิ่มเม้มอย่างใช้ความคิด




ใครว่าไม่กล้าล่ะ!!” มือเล็กวางบนหน้าท้องของมินซอก ก่อนจะค่อยๆลูบไล้ไปทั่วหน้าท้องและแผ่นอก นิ้วเรียวสะกิดยอดอกของคนใต้ร่าง มินซอกถึงกับกัดปากข่มเสียงครางไว้ ประมาทไม่ได้เชียว เด็กตาโตนี่จำทุกการกระทำของเขาแล้วทำ อ่า~




กัดปากทำไมครับ ครางออกมาสิ คยองจะได้รู้ว่าพี่รู้สึกยังไงเสียงหวานเอ่ยถามข้างหูของมินซอก ปากอวบอิ่มขบเม้มที่ใบหูของมินซอก ก่อนจะเป่าลมใส่ที่ซอกคอ




มีดีแค่นี้หรอ คยองน้อย~” มินซอกยังคงยิ้ม เขารู้ว่าเด็กน้อยของเขาไม่ชอบให้ใครดูถูก ลองถามแบบนี้ อีกเดี๋ยวคงได้งัดกระบวนการอ่อยและยั่วให้อารมณ์ขึ้นอีกแน่ เร็วสิเด็กน้อยพี่อยากให้ยั่วเต็มทีแล้วววว




ไม่หรอกครับ มันพึ่งจะเริ่มเอง พี่มินซอก~” หึ คิดว่าคยองมีดีแค่นี้หรอ อิอิ ยังมีอีกเยอะเลยล่ะ แค่ยังไม่ได้ใช้เอง อดทนข่มอารมณ์ของพี่ให้ดีๆนะ อย่ากดคยองล่ะ คยองยังเคืองพี่ฮุนอยู่เลย




ร่างเล็กไม่รอช้ารีบปลดเข็มขัดและดึงมันออกอย่างรวดเร็ว ดวงตากลมโตหยาดเยิ้มสบตากับร่างหนาที่เต็มไปด้วยอารมณ์เจือแววดูถูกเล็กน้อย ทำเอาร่างเล็กอยากจะขย่มสะท้านเตียงในยามเช้าแบบนี้จริงๆ แต่ถ้าจะทำก็คงไม่ถึงจุดนั้นหรอก มันเร็วเกินไป ขอคยองอ่อยหน่อยๆนะครับ




มือเล็กรูดซิบลงช้าๆในขณะที่ลิ้นเล็กยังคงหยอกล้อกับสะดือบุ๋ม พลางส่งสายตาเชิญชวนมินซอก




อ๊ะ..อืมมม”                  




เสียงพี่มินซอกเนี่ยเชิญชวนให้คยองอยากเสียจิ้นเลยนะฮะ แต่คงไม่เท่ากับไอ้นี้ ถ้ามันอยู่ในตัวของคยอง..”  ใบหน้าหวานที่ตอนนี้มองดูเย้ายวนชวนปล้ำ(?) กำลังวนเวียนอยู่บนแผงอกของร่างหนา แต่มือเล็กยังคงซนไต่ไปมาตามร่างกายจนเสียวซ่าน




คงจะ ใหญ่ และ เสียว น่าดู ว่าไหมฮะ คุณสามี~” มือเล็กตะปบลงกลางลำตัวก่อนจะบีบ เคล้นคลึงจนร่างสูงแทบคลั่ง




แต่มันจะดีกว่านี้ ถ้าภรรยาสุดน่ารักของพี่หยุดนะครับร่างหนารีบจับมือเล็กออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนที่มันจะกลายเป็นบทรักสุดสะท้านต้านแรงขย่มของน้องคยองไม่ไหว ร่างหนาลุกขึ้นนั่งทั้งที่ร่างเล็กยังคงนั่งอยู่บนตัว




ยอมแพ้แล้วหรอฮะมือเล็กยอมผละจากของใหญ่ เปลี่ยนแปลงลูบไล้แผงอกเบา ก่อนจะวางคางบนไหล่หนา พลางกระซิบถามข้างหูเสียงพร่า



ไม่ยอมก็ต้องยอมครับ ภรรยาตัวน้อยของพี่ออกจะร้อนแรงน่าฟัดขนาดนี้ เดี๋ยวก็มีขย่มกันก่อนกินข้าวนะครับเด็กดีมินซอกหันมามองเด็กน้อยที่ยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะบีบจมูกนั้นอย่างหมั่นเขี้ยว




โถ่!! ก็ฝึกไว้ก่อนไงฮะ มีสามีเยอะก็ต้องมีมารยาล้านแปดพันเกวียน




เยอะขนาดนั้นเชียว เจ้าเด็กตาโตมินซอกจูบปากอวบอิ่มนั้นเบาๆ ร่างเล็กก็หัวเราะคิกคักๆออกมา




น้องคยองจ๋าาาาาาาาไม่นานนักก็มีเสียงมากวนบรรยากาศหวานปนความหื่น หรือว่า หื่นปนหวานดี เอาเป็นว่ามีเสียงรบกวนบรรยากาศของสองร่างบนเตียงกับลังพูดหยอกล้อคุยกันอย่างสนุกสนานบนเตียง




ผลั้วะ




อู้ววววววว!”




คิก คิก ทำเสียงแบบนั้นกันทำไมฮะ อยากให้คยองนั่งแบบนี้บนตัวคุณสามีหรอฮะ ต้องมีออฟชั่นเสริมแบบนี้ด้วยมั้ยฮะร่างเล็กไม่พูดเปล่า ยกสะโพกขึ้นขย่มร่างหนาโชว์ ใบหน้าหวานหันมายิ้มให้อย่างยั่วยวน




โอ๋ๆ ขอโทษนะฮะ ที่ขย่มโดนตรงจุดเกิดเหตุของมินซอกพอดี จุ๊บ! เก็บมันลงไปได้แล้วนะฮะ มันทิ่มก้นคยองอยู่ใหญ่เลยหลังจากยิ้มให้บรรดาสามีที่ยืนมโนกันอยู่ตรงประตูก็หันกลับมาจูบแก้มร่างหนาหนึ่งครั้ง ก่อนจะยิ้มหวานพูดกับมินซอกอย่างอารมณ์ดี



อ่า ไม่เล่นแล้วก็ได้ อย่าทำหน้าดุใส่คยองสิฮะ คุณสามีมินซอก~” ร่างหนาเริ่มทำหน้าดุใส่ เมื่อร่างเล็กชักจะเล่นเยอะเกินไป ก่อนจะกลั้นยิ้มไว้เมื่อร่างเล็กทำท่าออดอ้อนใส่




ไปอาบน้ำเลยนะเด็กดื้อ ไม่งั้นโกรธ!!” มินซอกทำเสียงเข้มเพื่อบังคับร่างเล็กให้ไปอาบน้ำ




ก็ได้ๆ หยุดมโนภาพคยองกับคุณสามีได้แล้วฮะ เดี๋ยวคยองเสียหายน้าาา~” ร่างเล็กลุกขึ้นจากร่างหนา ยืนขึ้นเต็มความสูงหลังลงจากเตียง โปรยยิ้มหวานพร้อมโบกมือเหมือนมีสโคเรียเดินเข้าห้องน้ำไปช้าๆ




 เสียงน้ำไหลชวนให้บรรดาสามีใช้จินตนาการเกี่ยวกับตนเองและภรรยาสุดแสนจะน่ารักน่าฟัดอย่างล้ำเลิศและล้ำลึก หากตอนนี้ร่างเล็กออกมาคงจะสะพรึงกับความหื่นที่แสดงออกมาจากใบหน้าหล่อของแต่ละคน ไม่นานร่างเล็กของคนในจินตนาการก็โผล่ใบหน้าออกมา ปากอวบอิ่มพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงยั่วยวน มือเล็กกระดิกเรียกสามีสุดมโนให้เข้าหาเบาๆ




ว๊า! คยองลืมหยิบผ้าเช็ดตัวมา สามีสุดหล่อคนไหนใจดีหยิบให้คยองหน่อยฮะ อ่อ เอามาให้คยองในห้องน้ำด้วยนะฮะ ประตูไม่ได้ล็อคครับผม




ตุบตับๆ โครม!!! ตึ้!!! เคร้ง!!!





ภรรยาตาโตจ๋า มาม๊ะ! พี่ลู่จะช่วยเช็ดตัว~”




……………………………………………..



ไม่ขออะไรมาก รักฟิคเรื่องนี้ ชอบฟิคเรื่องนี้ ขอเม้นหน่อย มันคือกำลังใจที่ดีในการแต่งฟิค




กลับไไปเม้น http://my.dek-d.com/poison-toyou/story/viewlongc.php?id=1082097&chapter=8


1 ความคิดเห็น:

  1. สนุกอะ รอตอนต่อไปอยู่นะคะ อัพเร็วๆนะคะ ฟินเวอร์อะ

    ตอบลบ